MISS LA SEN LUCKY DOLL.
Miss La Sen girl dog doll is known of
bringing good fortune, joy, happiness, protection and prosperity.
In her bow on the headband, there is
the Buddhist protective mantra symbol, it is Ksitigarbha Bodhisattva mantra.
It’s said that Miss La Sen wears the
OM mantra at her flower on the right ear. ( OM MANI PADME HUM mantra).
Miss La Sen stands while holding the
bowl with Zambala symbol- Zambala is the God of Wealth.
Now, Miss La Sen become the popular
decoration ornament. People think that it can bring them luck, protection, good
fortune.
It can invite happiness and bring
prosperity to businesses. Specially, she
often wears Vietnamese costume- Aodai.
Some people set Miss La Sen doll at the
entrances of houses, in their rooms, shop windows, working tables, companies …
Miss La Sen doll as a protective and
lucky item.
It is one of the most popular, nice,
lucky and protective charms.
Nowadays, Miss La Sen lucky dolls
become the popular gifts in the souvenir shop. Almost foreign visitors when
coming Vietnam also choose Miss La Sen doll as a Vietnamese unique souvenir
gift.
To become a gift, a common and
popular ornament choosen by many people,
Miss La Sen dolls have achieved such factors as: Attractive shape, color harmony, deep meaning,
unique and specific Vietnamese style.
They designed this doll to protect
children, promote Wealth and enhance business, money, bring the happiness.
Just as you pray, you can tie a
string around Miss La Sen doll.
When your prayers are satisfied, you
remove the strings.
Then the new prayers continue and
Miss La Sen will wear their strings !
Some businessmen have habit of buying
Miss La Sen lucky dolls before implementing the business plan to achieve luck.
Drivers often put Miss La Sen doll in front of his cars with the belief
that it will bring good luck, security, protection and money.
Miss La Sen dolls can used as a
present on some occasions as holidays, birthdays, exams, new job, marriage,
etc… for blessing.
We hope that Miss La Sen doll can
bring you and your beloved ones more luck, more good fortune and prosperity.
Lời dạy của Hòa thượng Tuyên hóa
1. Tu Ðạo là cần phải "quay trở lại." Nghĩa là gì? Tức là phải nhường cho người việc tốt lành, còn mình thì nhận phần hư xấu-xả tiểu ngã để thành tựu đại ngã.
2. Ðối với ma đừng khởi tâm thù nghịch. Hãy xem chúng như các bậc Thiện-tri-thức trợ đạo cho mình.
3. Từ vô lượng kiếp đến nay, hết đời này sang đời khác, mỗi người tạo bao nghiệp không đồng, nên vọng tưởng cũng không đồng. Nghiệp nặng thì vọng tưởng nhiều, nghiệp nhẹ thì vọng tưởng ít.
4. Người tu hành phải vì cắt đứt dòng sanh tử luân hồi, vì độ chúng sanh, chứ không vì cầu cảm ứng mà tu Ðạo.
5. Người tu Ðạo phải luôn luôn hồi quang phản chiếu, không nên hướng ngoại truy cầu. Tìm cầu bên ngoài không thể có được, quay về tự tánh thì đầy đủ cả.
6. Ðối với kẻ mới phát tâm tu, điều chướng ngại nhất khi dụng công là lòng tham đắm sắc dục giữa nam và nữ. Ðây là vấn đề căn bản nhất.
7. Người tu Ðạo nên chú ý! Chớ gieo duyên nhiễm ô với người khác. Sợi dây trói buộc bất tịnh này sẽ làm chúng ta đọa lạc.
8. Hiện tại chúng ta may mắn có được thân người. Nếu không biết dùng thân người để tu hành, thì đợi đến khi nào mới tu? Chỉ e đến lúc mất thân này rồi, dẫu có muốn tu hành thì đã quá trễ!
9. Học Phật Pháp, điều thiết yếu là phải chân thật. Mỗi hành động, mỗi lời nói, mỗi cử chỉ đều phải chân thật.
10. Ở chùa, chúng ta phải biết tiết kiệm mọi vật dụng. Rằng:
"Thương tiếc vật của chùa
Như bảo vệ tròng con mắt."
11. Không thương, không ghét là Trung Ðạo.
12. Tu Ðạo là tu đạo gì? Tức là tu theo Trung Ðạo-với ai cũng phải đối xử bình đẳng, lấy lòng từ bi làm căn bản, và khi hành sự phải cẩn thận, chớ đi lạc vào lưới rọ tình ái.
13. Chẳng hề có đạo lý "ngày nay tu Ðạo, ngày mai thành Phật." Mới cuốc một nhát đâu thể có giếng nước ngay được. Tu hành là đem khối sắt mài thành cây kim, công đủ tự nhiên sẽ thành tựu.
14. Việc đầu tiên khi học mật chú là phải chánh tâm thành ý. Nếu tâm không chân chánh thì khi học, mật chú nào cũng thành tà. Tâm nếu chân chánh thì học mật chú mới được cảm ứng.
15. Vô minh có hai đồng lõa. Hai đồng lõa ấy là gì? Tức là tham ăn và tham sắc dục. Cả hai việc này trợ giúp vô minh tạo vô số nghiệp xấu.
16. Có câu rằng:
"Khi muốn làm người tốt thì nghiệp báo hiện,
Khi muốn thành Phật thì ma đến thử thách."
Nếu không muốn trở thành người tốt thì nghiệp báo không tìm đến. Càng quyết chí làm người tốt bao nhiêu thì nghiệp báo càng đến tới tấp bấy nhiêu, đòi mình thanh toán nợ nần cho minh bạch.
17. Phật và ma chỉ khác nhau ở một tâm niệm-Phật thì có tâm từ bi, còn ma thì có tâm tranh hơn thua.
18. Người thực sự biết cách tu hành thì nhất cử nhất động đều là tu cả.
19. Người tu Ðạo không nên đi khắp nơi quảng cáo sự tu hành của mình. Ai thường quảng cáo sự tu hành của mình thì nhất định sẽ đọa lạc vào đường ma.
20. Người tu Ðạo ở bất cứ nơi nào cũng đều phải che giấu và tẩy xóa tông tích, đừng nên để lộ diện.
21. Tâm của chúng ta thường trú tại những nơi khác chứ không trú tại trong tâm mình. "Trú tại những nơi khác" nghĩa là có thân mà không có tâm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét